Học Tiếng Anh Online qua Zoom cùng Trung Tâm Anh Ngữ Wealth Success

by John Carnegie
1.7K views
Học Tiếng Anh Online qua Zoom cùng Trung Tâm Anh Ngữ Wealth Success
0 0 votes
Đánh giá bài viết

TP.HCM (Advanedu Blog) – Hãy nhanh chân đăng ký khóa học Online qua Zoom cùng Trung Tâm Anh Ngữ Wealth Success. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy Online cho học viên từ khắp nơi trên thế giới, ở nhiều lĩnh vực khác nhau, chúng tôi rất tin tưởng sẽ đem đến cho các học viên trải nghiệm học Tiếng Anh Online vui vẻ, bổ ích và hiệu quả.

Đăng ký Học Tiếng Anh Online qua Zoom cùng Trung Tâm Anh Ngữ Wealth Success

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh,

Do tình hình COVID-19 còn diễn biến phức tạp và chưa biết chính xác khi nào các em có thể đi học trực tiếp tại trung tâm được, cho nên giải pháp hay nhất hiện giờ là Học Online trực tiếp qua Zoom hoặc các phần mềm tương tự.

Các bậc phụ huynh hoặc học viên nào muốn đăng ký các khóa học tiếng Anh Online qua Zoom hoặc các phần mềm tương tự cùng Trung Tâm Anh Ngữ Wealth Success thì hãy nhanh chóng liên hệ để sắp xếp thời gian và chương trình học nhé.

Có nên học Tiếng Anh Online hay không?

Một trong những câu hỏi mà rất nhiều phụ huynh và các em học sinh quan tâm hiện nay đó là liệu học Online có được tốt và chất lượng như học Offline trực tiếp tại trung tâm hay không? Tôi xin trả lời như sau.

Thật ra việc học Online và Offline hoàn toàn không khác nhau về mặt chất lượng. Mỗi cách học đều có Ưu và Nhược điểm riêng. Quan trọng nhất vẫn là giáo viên đứng lớp, cách thức giảng dạy, các trang thiết bị, dụng cụ, tài liệu học tập cần thiết, và quan trọng hơn cả là thái độ học tập của bản thân mỗi học sinh.

Với kinh nghiệm giảng dạy cho rất nhiều học viên đến từ khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Nga, Ukraine, Singapore, Thái Lan, Philippines, Việt Nam, vv, Trung Tâm Anh Ngữ Wealth Success hoàn toàn có thể đảm bảo chắc chắn về mặt chất lượng khi học sinh tham gia học Online với chúng tôi.

Các ví dụ về lợi ích của việc học Online

Bản thân tôi không chỉ là người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trực tuyến, mà thậm chí còn làm thông dịch viên trực tiếp cho các Công ty và Tập đoàn lớn quốc tế khi họ muốn làm việc với các đối tác ở Việt Nam. Và tôi cũng thường xuyên tham gia training (đào tạo) cho các cấp lãnh đạo, quản lý của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Cho nên tôi nhận thấy chất lượng đào tạo Online là hoàn toàn tốt, nếu không muốn nói là có nhiều lợi thế hơn so với giảng dạy Offline ở một vài khía cạnh.

Ví dụ có lần tôi hỗ trợ một công ty nước ngoài kiểm tra phần mềm tìm kiếm nội dung và có sử dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) của họ, tôi đã làm việc cùng lúc với 5 người đến từ 5 quốc gia khác nhau. Hãy thử tượng tượng nếu không phải là sử dụng công nghệ và phần mềm như Zoom để họp trực tuyến thì tất cả bọn tôi đã phải mua vé máy bay và hẹn gặp ở một nơi chỉ để thảo luận 6 tiếng đồng hồ. Chi phí sẽ là rất cao so với việc chỉ cần ngồi ngay tại nhà hoặc trong phòng làm việc và họp Online.

Hoặc ví dụ bản thân tôi, tốt nghiệp Master of Science in Management, specialized in Financial Management (Thạc sĩ Khoa học Quản lý, chuyên ngành Quản lý Tài chính) ở một trong những trường đại học có thể nói là số 1 Hà Lan, Nyenrode Business University, và cũng là hàng TOP của Châu Âu và Thế giới, cho nên có thể nói tôi hoàn toàn không có kiến thức căn bản về làm phim, website, lập trình, vv. Nhưng nhờ việc tự học Online và đọc sách và tài liệu rất nhiều, mà hiện giờ tôi có thể tự làm được rất nhiều website cho công ty Wealth Success như:

https://www.wealthsuccess.edu.vn

https://blog.wealthsuccess.edu.vn

https://www.blog.advanedu.com

https://www.about.advanedu.com

https://www.advanchat.com

https://www.advanmart.com

Và tôi cũng có thể sử dụng khá tốt các phần mềm như Adobe Premiere Pro CC, Adobe Audition, Photoshop, Camtasia, Snagit, vv, phục vụ cho việc làm phim và chỉnh ảnh.

Nếu không phải nhờ tự học Online thì sao tôi có dịp được học với các bậc thầy về Adobe Audition như Jason Lavine thuộc công ty Adobe, hoặc học Adobe Premiere Pro CC từ Cinecom.net, Photoshop từ PiXimperfect, và rất nhiều bài học kinh doanh và đầu tư vô giá từ Warren Buffet, Bill Gates, Steve jobs, Elon Musk, Jeff Bezos, vv. Thử nghĩ đến việc bạn phải trả bao nhiêu tiền để được học trực tiếp từ họ?

Vì rất nhiều lý do, tôi tin tưởng việc học Online sẽ cho kết quả rất tốt và rất nhiều lợi ích mà việc học Offline không thể mang lại. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị đó là mạng Internet hoặc Wifi mạnh, thiết bị cần thiết như máy tính, laptop, hoặc điện thoại thông minh (nên kết nối điện thoại với màn hình TV để xem rõ hơn) và hơn cả là thái độ học tập của bản thân học sinh.

Một số rào cản của việc học Online tại Việt nam

Cho đến thời điểm hiện tại, theo kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, tôi nhận thấy có một số ly do chung dẫn đến việc học Online nói chung và việc học Tiếng Anh Online nói riêng tại Việt Nam không hiệu quả, đó chính là:

1. Internet hoặc Wifi yếu, đứt Net liên tục: đây là lỗi căn bản mà ở Việt Nam rất hay gặp phải. Thật sự đây là vấn đề rất đau đầu và nhức nhối khi tôi dạy Online. Nếu gặp phải những quãng thời gian bị đứt cáp quang biển thì trải nghiệm học Online thật sự sẽ rất tồi tệ.

2. Học viên không có thiết bị học đạt chuẩn: Dĩ nhiên thiết bị tốt nhất phục vụ việc học Online sẽ là máy tính hoặc laptop, hoặc tối thiểu là ipad hoặc máy tính bảng. Điện thoại thông minh cũng sẽ OK nếu kết hợp với màn hình TV để giúp học viên nhìn rõ hơn. Nếu bạn học liên tục chỉ dựa trên màn hình điện thoại nhỏ xíu thì việc bị nhức mắt, đau đầu chóng mặt là khó tránh khỏi.

Cho nên nếu bạn thật sự nghiêm túc với việc học Online, thì nên ít nhất sắm cho mình 1 cái máy tính hoặc laptop. Hiện nay, chi phí cho 1 máy tính hoặc laptop có khi còn thấp hơn cả điện thoại thông minh.

3. Sự thiếu kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp của giáo viên: đối với nhiều giáo viên, do chưa bao giờ hoặc ít dạy Online, hoặc mù mờ về công nghệ, thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn để tạo ra một lớp học Online hiệu quả và chất lượng. Nếu học viên học Online mà gặp phải từ 3-5 giáo viên như vậy, thì sẽ bị “dội” hoặc có ác cảm với việc học Online ngay lập tức. Nên nhớ, có rất nhiều giáo viên có khả năng ru ngủ bạn trong lớp học Offline, thì họ cũng hoàn toàn có thể “hạ gục” bạn dễ dàng trong lớp Online.

4. Thiếu thái độ học tập tốt: Rất nhiều học viên vốn đã không tập trung và không học tốt khi học Offline, thì dĩ nhiên việc học Online sẽ trở thành thảm họa. Nhưng đó không phải là vấn đề của việc học Online, mà là vấn đề của bản thân học viên. Nếu như không có thái độ học tập tốt thì học Offline hay Online đều sẽ cho kết quả tệ như nhau.

5. Quan niệm sai lầm về việc học Online: Rất nhiều phụ huynh và học viên vẫn luôn quan niệm rằng việc học Online là vô tác dụng hoặc không hiệu quả. Dĩ nhiên quý phụ huynh và học viên hoàn toàn có thể suy nghĩ như vậy nếu đã từng có những trải nghiệm tồi tệ từ những lần học Online trước đây.

Nhưng tôi cũng hy vọng mọi người có thể hiểu rằng, dù học ở đâu, bằng cách thức nào, hoặc mua sản phẩm, dịch vụ gì thì luôn có sản phẩm tốt, chất lượng cao và sản phẩm kém chất lượng. Việc dạy và học cũng vậy, cũng sẽ luôn có những nơi dạy kém, chất lượng và phục vụ tồi tệ khiến bạn có ác cảm, thì cũng sẽ luôn có những Trung Tâm Uy Tín, Chất lượng Cao như Trung Tâm Anh Ngữ Wealth Success.

Minh chứng cho chất lượng giảng dạy Tiếng Anh Online tại Trung Tâm Anh Ngữ Wealth Success

Tôi rất hy vọng sẽ có thể mang đến trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất cho các học viên.

Có một thực tế hiển nhiên rằng, chỉ khi nào bản thân người bán hàng tự tin vào chất lượng sản phẩm của họ, thì họ mới có thể sử dụng chính sản phẩm, dịch vụ đó cho người thân, gia đình mình. Cũng chính vì tôi luôn tự tin vào chất lượng giảng dạy tiếng Anh của Trung Tâm Wealth Success mà tôi đã đích thân dạy tiếng Anh cho thằng Sóc con mình.

Hiện giờ Sóc 4 tuổi, nói được cả tiếng Anh và tiếng Việt thông thạo như nhau. Thật sự tôi cũng chẳng dạy tiếng Anh cho thằng Sóc, mà chỉ nói tiếng Anh toàn bộ với nó thay vì nói tiếng Việt. Chỉ đơn giản vậy thôi.

Các bạn hãy xem các video sau của Sóc và kiểm chứng nhé. Tôi chẳng cần chuẩn bị nội dung gì trước khi quay video đâu, vì dù có chuẩn bị thì với 1 đứa nhỏ 4 tuổi cũng không bao giờ hiểu nổi. Với lại tôi cần gì phải chuẩn bị chi cho mệt khi mà Sóc nó nói tiếng Anh có khi còn lưu loát hơn cả tiếng Việt.

Sóc learns how to code with Minecraft | Sóc học code cùng Minecraft

https://www.youtube.com/watch?v=At3HDqLi0Os

https://www.youtube.com/watch?v=8Dp_32A1RAM&t=19s

https://www.youtube.com/watch?v=8wpDwZGUies&t=80s

https://www.youtube.com/watch?v=74JXyrWiujE&t=18s

Học Online trên Advanedu

Advanedu là nền tảng giáo dục trực tuyến được phát triển bởi CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC WEALTH SUCCESS.

Phụ huynh có thể đăng ký cho bé các khóa học Luyện thi Starters và Movers Online trên Advanedu.

1 Luyện thi Starters – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên

Luyện thi Starters – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên (II)

3 Luyện thi Starters – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên (III)

4 Luyện thi Movers – Bí quyết đạt điểm tối đa 15/15 khiên

Ngoài ra, còn có các khóa học Online dành cho những bạn nào đang muốn luyện thi IELTS, TOEIC, và Tiếng Anh Giao tiếp như:

1 Master IELTS Speaking – How to jump from bands 4-5 to 6?

2 Learn English | Master TOEIC Listening Test

3 Master English Communication – Tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp – cấp độ sơ trung cấp

Làm sao để đăng ký học Tiếng Anh Online tại Wealth Success?

Các bạn có thể để lại bình luận bên dưới hoặc Liên Hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Related Articles

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo về
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments