18 câu hỏi tiếng Anh thông dụng giúp bạn bắt chuyện với mọi người | American English Communication

by John Carnegie
1.6K views
0 0 votes
Đánh giá bài viết

TP.HCM (Advanedu Blog) – Trong bài này, các bạn sẽ được học 18 câu hỏi tiếng Anh thông dụng giúp bạn tự tin bắt chuyện và giao tiếp với bất kỳ ai hoặc người nước ngoài nào.

Lý do bạn nên xem video này

Thông thường, rất nhiều bạn hay mắc cỡ, sợ sệt và thiếu tự tin khi giao tiếp với người khác. Do đó trong video này, mình sẽ giúp các bạn phá vỡ rào cản ngăn cách giữa bạn và người đối diện bằng cách đặt ra 18 câu hỏi Tiếng Anh thông dụng. Chỉ cần sử dụng các câu hỏi này, bạn có thể ngay lập tức bắt chuyện được với bất kỳ ai và thoải mái trò chuyện với họ sau đó.

18 Câu Hỏi Tiếng Anh thông dụng

Trong phần đầu của video này, thầy sẽ yêu cầu các bạn thử điền các từ thích hợp vào các ô trống để hoàn thiện 18 câu hỏi tiếng Anh thông dụng.

Sau đó, thầy sẽ cho các bạn nghe audio và kiểm tra đáp án của mình xem đã đúng hay chưa. Cuối cùng thầy sẽ giúp các bạn đọc và dịch từng câu hỏi trong bài.

Dưới đây là danh sách các câu hỏi trong bài

18 câu hỏi tiếng Anh thông dụng - điền từ thích hợp vào chỗ trống
Điền từ thích hợp vào chỗ trống

Luyện tập

Sau khi xem xong video nhiều lần, các bạn hãy thử tự viết 18 câu hỏi trên và dịch sang tiếng Việt trong phần bình luận bên dưới nhé.

Các bạn có thể tìm thêm một bạn nữa để luyện tập chung với mình. Một bạn sẽ đặt câu hỏi, còn bạn kia sẽ trả lời. Sau đó đổi vai cho nhau.

Ở thời điểm hiện tại, bạn không cần quan tâm việc bạn có thể trả lời thật hay và đúng ngữ pháp cho các câu hỏi này đâu. Điều bạn cần làm chỉ là cố gắng hết sức để trả lời 18 câu hỏi này với tất cả vốn kiến thức tiếng Anh hiện có.

Nếu bạn chưa làm được thì cũng không sao hết. Bạn vẫn có thể học và nhớ tất cả các câu hỏi này. Trong những video tiếp theo, thầy sẽ hướng dẫn các bạn cách trả lời nhé. Theo thời gian, cùng với sự tiến bộ của bản thân, bạn sẽ trả lời được tất cả các câu hỏi này thật tốt.

Subscribe kênh Advanedu và ấn nút chuông

Các bé đừng quên ấn nút Like, Subscribe cho kênh Advanedu và nút chuông để không bỏ lỡ bất kỳ video nào của thầy nhé.

Đề xuất nội dung

Nếu các bạn thích video theo dạng này thì hãy để lại bình luận để thầy biết và làm thêm các video tương tự nhé. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đề xuất các dạng nội dung và bài học khác mà các bạn muốn. Nếu có nhiều bạn cùng yêu cầu một loại nội dung hay chủ đề nào đó thì thầy sẽ làm video như vậy cho các bạn xem nha.

Thầy rất mong nhận được thật nhiều ý kiến đóng góp của các bạn để làm cho kênh Advanedu ngày càng hay hơn, đáp ứng được nhu cầu của các bạn hơn.

Thầy chúc các bạn có những giây phút học thật vui và thoải mái nhé.

Học tại Trung tâm Anh Ngữ Wealth Success

Bạn muốn đăng ký học tiếng Anh thì hãy liên hệ Wealth Success để được tư vấn miễn phí.

Trung tâm Anh Ngữ Wealth Success là một trong những trung tâm tiếng Anh Uy Tín và Chất lượng nhất tại Việt Nam. Hãy đến và trải nghiệm ngay các khóa học tốt nhất tại đây.

Học Online trên Advanedu

Advanedu là nền tảng giáo dục trực tuyến được phát triển bởi CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC WEALTH SUCCESS.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc ý kiến nào liên quan đến việc học Online và các khóa học trên advanedu.com. Vui lòng liên hệ Advanedu để được giải đáp ngay nhé.

Related Articles

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Thông báo về
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments